Skip to content

News

Lemongrass featured in the NgườiViệt Daily News

Lemongrass Homes
Thursday, June 21, 2012 1:38:52 PM  


Nhà Fountain Valley: Chỉ còn 3 căn sau cùng! 

Nhà mới – Sang trọng – Trường tốt

Brandywine Homes, công ty xây cất nổi tiếng

 

Alvin Nguyễn/Người Việt

 

Sống tại Hoa Kỳ, sở hữu một căn nhà luôn được xem là một đầu tư lớn và quan trọng nhất. Ðối với một gia đình có con cái, việc chọn lựa địa điểm mua nhà mới và sang trọng trong một thành phố có trường học tốt như Fountain Valley, là một việc rất khó kiếm.

 

Lễ cắt băng khánh thành Lemongrass Homes lúc 5 giờ chiều 6 Tháng Sáu với sự hiện diện của các quan khách và dân cử như John Collins, Thị Trưởng Huntington Beach; Steve Nagel, nghị viên TP Fountain Valley; Ken Duong, Esq., chủ tịch Phòng Thương Mại Fountain Valley…

May thay, công ty Brandywine Homes đã đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng này qua công trình xây dựng khu nhà Lemongrass, chỉ có 16 căn, tọa lạc tại số 18110 Magnolia St, Fountain Valley, CA 92708 (gần ngã tư Magnolia và Talbert).

Khu nhà mới Lemongrass dù chỉ mới cắt băng khánh thành hôm Thứ Tư, 6 Tháng Sáu, với sự hiện diện của dân cử địa phương và quan khách, nhưng đã được khách mua chiếu cố vô cùng mãnh liệt. Hiện nay chỉ còn lại ba căn sau cùng. Khách mua nên nhanh chân đến xem.

“Kể từ Tháng Năm năm nay, chúng tôi đã bán được 13 căn. Nay chỉ còn lại ba căn sau cùng,” cô Melissa Moczulski, nhân viên tiếp khách, vui vẻ nói. “Khách mua thấy nhà rộng, kiểu xây độc đáo, vật liệu tốt và cách thiết kế đẹp, lại ở thành phố Fountain Valley có trường học tốt nên đã quyết định nhanh chóng!”

Khu nhà mới Lemongrass khu thanh lịch, rộng từ 3,428 đến 3,657 sqft, hai tầng, 4-5 phòng ngủ và 4 phòng tắm, garage 3 xe, sân sau có patio rông rải. Giá từ $969,900 đến hơn $1 triệu. Lô đất mỗi căn rộng khoảng 7,000 sqft. Gần biển, chợ, shopping, trường học, nhà thờ, health club và Little Saigon.

Hai căn Plan I đã bán hết. Mười một căn khác, đa số là Plan II cũng đã có người mua.

Cô Melissa cho biết: “Lý do chính để nhà bán nhanh là do địa điểm rất tốt, gần freeway, gần biển, gần khu shopping và nhất là công ty xây cất đã thiết kế floor plan rất đẹp và thiết bị máy móc hiệu GE rất tốt. Khách mua được nâng cấp (upgrade) theo ý muốn, nên có cảm tưởng như nhà custom homes!”

Cô cho biết nhà nào cũng có trần mái cao 10 ft (cathedral ceiling). Nhà bếp được trang bị với máy rửa chén, sink, bếp, lò nướng, tủ lạnh toàn là bằng stainless steel do hãng GE (General Electric) chế tạo.

Ngoài ra, các căn nhà Plan II hay Plan III đều có trang bị căn bản như hệ thống máy báo động tầng trệt, không dùng chìa khóa và có thể dùng ám số để khởi động hệ thống báo động tất cả các cửa. Tay nắm cửa màu đồng.

Lò sưởi 42 inches dùng gas tạo khung cảnh lãng mạn. Dây điện chạy sẵn trong tường cho các hệ thống âm thanh nổi (surround sound).

Các tủ thiết trí đều là loại Euro Cabinet màu trắng. Vòi nước cong và thêm vòi xịt kéo ra khi dùng.

Mặt bàn bếp làm bằng đá granite. Khách mua có thể chọn một trong 6 màu khác nhau.

Phòng ngủ chính (master bedroom) có lò sưởi riêng, đèn tân thời.

Phòng tắm chính cũng dùng Euro Cabinet màu trắng, trang nhã và thoáng mát. Mặt bồn rửa mặt bằng đá granite và khách có 6 màu để chọn hợp với ý thích. Bồn tắm hình bầu dục (oval) và phòng tắm đứng lát gạch riêng rẽ.

Các phòng tắm khác cũng dùng Euro Cabinet màu trắng. Phòng tắm 6” x 6” lát gạch.

Ngoài ra phòng giặt đồ cũng được trang bị laundry sink, mặt bàn 6” x 6” lát gạch.

Garage 3 xe, rộng rãi, cửa cuốn, hai remotes.

Cô Melissa cũng cho biết: “Ngoài các trang bị căn bản đã nêu trên, khách mua có thể hỏi chúng tôi để chọn theo ý thích để nâng cấp căn nhà của mình theo ý muốn. Builder sẽ thực hiện trước khi khách dọn vào. Chính vì thế mà căn nhà nào do Brandywine xây cất cũng mang màu sắc và nét thiết kế đặc biệt giống như ‘custom homes’ vậy!”

Một nhân viên khác, anh Jeffrey Nermon, cho biết: “Công ty Brandywine có bảo đảm năm đầu sửa chữa các hư hỏng nhẹ (ống nước, sink nhà bếp,…) và bảo đảm 10 năm về cấu trúc (structure). Quý vị thích nhà custom, xin hãy đến với custom builder.”

Trường học có thành tích cao về giáo dục phải kể đến học khu Fountain Valley, và đây là một trong những lý do chính khiến khách mua chọn khu nhà mới Lemongrass. “Chúng tôi có hai chủ nhà mới dọn đến. Họ là người Việt và thật hy hữu, hai người chủ đều có tên, họ giống hệt nhau! Họ cho biết là người Việt đặt vấn đề giáo dục lên hàng đầu và họ đã chọn khu nhà Lemongrass vì trường học ở đây học sinh đạt điểm cao!” cô Melissa kể.

“Khách mua nhà nên nhớ dù Lemongrass là khu nhà mới nhưng chủ không phải trả thuế Mello-Roos như những nơi khác, lại còn được hưởng lãi suất thấp,” Cô Melissa vui vẻ nói: “Với khách người Việt, khu nhà này rất tiện cho các bà nội trợ vì chợ 99 Ranch Market ở đối diện, ngay phía bên kia đường. Nhà băng cũng vậy. Rất là thuận tiện.”

Cô Melissa nói: “Ðể thấy tận mắt thiết kế và kiến trúc đặc biệt của công ty Brandywine, không gì hơn là ghé thăm các căn nhà mẫu của chúng tôi. Quý vị cần nhanh chân vì chỉ còn có ba căn thôi!”

Mọi chi tiết, xin vui lòng gọi điện thoại Melissa Moczulski số (714) 593-4095, hoặc thăm trang nhà www.livelemongrass.com ngay hôm nay.

 

 


Melissa Moczulski

DRE # 01771484

Sales Representative

Lemongrass Homes

18110 Magnolia St.,

Fountain Valley, CA 92708.

Ðiện thoại: (714) 593-4095

Fax: (714) 593-4092

Mở cửa mỗi ngày: 10AM-6PM

E-mail: sales@livelemongrass.com

www.livelemongrass.com

 


 

Về công ty Brandywine Homes

Công ty Brandywine Homes bắt đầu giống như rất nhiều các công ty khác ở Mỹ – với một doanh nhân và một ý tưởng. Sau hơn 15 năm xây dựng những khu nhà chính, mới và sắc màu rực rỡ trong cộng đồng, Jim Barisic chuyển trọng tâm của mình đến với những cơ hội đáng kể được hỗ trợ lớn hơn và cư dân đông đúc hơn, nơi các thành phố ven biển ở miền Nam California. Năm 1994, Jim Barisic thành lập công ty Brandywine với một kế hoạch kinh doanh giúp đem lại sức sống mới cho khu dân cư đã hiện hữu lâu đời và biến các khu nhà xập xệ, cũ kỹ thành khu dân cư. Vì vậy, trong khi hầu hết nhà thầu đã bỏ các thành phố để ra đi, công ty Brandywine mở cơ sở gần gũi hơn với công việc và các gia đình mở rộng dọc theo bờ biển.

Trong những năm qua, ba người con trai của Jim gia nhập công ty, mỗi người mang lại một tài năng khác nhau, và cùng đại gia đình đưa Brandywine thành một trong những công ty xây dựng nổi tiếng ở miền Nam California. Brandywine đã trải qua những thăng tiến và suy trầm, nhưng sẽ không bị chậm bước tiến. Công ty Brandywine hiểu giá trị của cộng đồng, các quan hệ đối tác lâu dài và những người xứng đáng được hưởng những thiết kế có phẩm chất, sự khéo tay và dịch vụ ngay tại thành phố họ sinh sống. www.brandywine-homes.com

 

 Back